คิด(แต่ไม่)ถึง

「想念(但去不到)」

主歌1

คิดอยู่ทุกวัน คิดอยู่ทุกคืน

每天都在想、每晚都在想

คิดว่าสักวัน ตัวฉันคงถูกลืม

想說有一天我可能會忘掉

น้อยลงทุกวัน ที่เราคุยกัน

講話的時間每天漸漸地變少

เพราะว่าอะไร เธอถึงได้เปลี่ยนไป 

為什麼你才改變

 

副歌前端

คิด(แต่ไม่)ถึง 

想念(但去不到)

คิด คิด (แต่ไม่) ถึงเธอ 

想念(但去不到你那裡)

คิด(แต่ไม่)ถึง 

想念(但去不到)

คิด คิด (แต่ไม่) ถึงเธอ 

想念(但去不到你那裡)

เธอรู้บ้างไหม ว่ามีใครทนทุกข์ทรมาน

你知道嗎有誰在痛苦?

อยากรู้เพียง

只想知道

副歌

ว่าความคิดถึงของเธอกับฉัน มันเท่ากันหรือเปล่า

說我和你的想念是同一個意思的嗎?

ถามจริง ว่าใจเธอเปลี่ยนไปหรือเปล่า

說真的你的心有沒有改變?

ฉันไม่คิดไปเองใช่ไหม 

不是我想太多吧?

ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไป

我曾經傳去給你的想思念

ส่งไปไม่เคยถึงเธอเลย

都沒有傳到你過

 

ยังนึกถึงวันนั้น วันที่เราหัวเราะกัน 

還懷念著那天,我們一起大笑的那天

ไม่เคยลืมรอยยิ้มเธอสักครั้ง

沒有忘記過你的笑容

จำได้ไหม วันที่เราทะเลาะกัน 

記得嗎?我們吵架的那一天

เธอยังอภัยให้ฉันอยู่ทุกครั้ง 

你還是每次原諒我

ทุกความทรงจำยังทำให้ฉัน

每一段回憶還讓我


「副歌前端」

 

副歌2

ว่าความคิดถึงของเธอกับฉัน มันเท่ากันหรือเปล่า

說我和你的想念是同一個意思的嗎?

ถามจริง ว่าใจเธอเปลี่ยนไปหรือเปล่า

說真的你的心有沒有改變?

ฉันไม่คิดไปเองใช่ไหม 

不是我想太多吧?

ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไป

我曾經傳去給你的想思念

 

ส่งไปได้เพียงในความทรงจำ ที่มีเราเรื่อยมา

只能在我們的回憶裡傳給你

แค่นึกภาพตอนนั้น ฉันก็มีน้ำตา

想到那時候的畫面,我就流眼淚

รู้บ้างไหมว่าเจ็บแค่ไหน 

知道嗎?我有多麼難過?

 

ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไป

我曾經傳去給你的想思念

ส่งไปไม่เคยถึงเธอเลย

都沒有傳到你過

 

「副歌前端」「副歌2」

 

ถ้าเธอนั้นจะไม่กลับมา

如果你不會再回來的話

อยากให้รู้ว่าทุกๆช่วงเวลา ไม่เคยไม่คิดถึงเธอเลย

只想讓你知道沒有哪一刻不想念你

 

YouTube: http://www.youtube.com/c/TaihuaLin

Facebookhttps://www.facebook.com/mrtaihua/

For Work:mr.taihualin@gmail.com

arrow
arrow

    Taihua Lin 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()